[Lưu Ý] Kích thước tiền liệt tuyến trên siêu âm như thế nào

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 25-12-2023 - Lượt xem: 132

Kích thước tiền liệt tuyến trên siêu âm như thế nào là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải đáp kỹ nhằm giúp cho người dân nắm rõ hơn về Kích thước tiền liệt tuyến trên siêu âm như thế nào từ đó mọi người có khả năng nắm rõ thông tin cũng như có biện pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và kiểm tra, trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Kích thước tiền liệt tuyến trên siêu âm như thế nào: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả một số ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Kích thước tiền liệt tuyến trên siêu âm như thế nào để phục vụ người bệnh khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Kích thước tiền liệt tuyến trên siêu âm như thế nào đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Kích thước tiền liệt tuyến trên siêu âm như thế nào nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người mắc bệnh có khả năng chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Kích thước tiền liệt tuyến trên siêu âm như thế nào, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho người mắc bệnh.

Kích thước tiền liệt tuyến trên siêu âm như thế nào

  Kích thước tiền liệt tuyến trên siêu âm như thế nào? Kích thước chính là một trong các yếu tố quan trọng giúp cho những bác sĩ chuyên khoa có được sự review khách quan cũng như dẫn ra kết luận về trường hợp sức khoẻ ở tiền liệt tuyến của nam giới. Cuối cùng trước khi đi vào câu hỏi này thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu sơ lược về tuyến tiền liệt tại đàn ông qua phần bên dưới.

Tiền liệt tuyến là gì?

  Đây là một phần nằm trong hệ thống sinh sản chỉ có tại nam giới cũng như được xem là tuyến phụ lớn nhất nằm trong cơ thể họ. Bộ phận này nằm dưới đây bàng quang cũng như nằm phía trước trực tràng, song song đó nằm bao vây đoạn niệu quản dẫn nước tiểu xuống nằm ở dưới bàng quang.

  Về cấu trúc, bộ phận này sẽ được tạo nên bởi 70% mô cũng như 30% sợi đệm, tổ chức nên hình dáng trong như quả cam nhỏ với lớp vỏ fibrin bọc tại ngoài cũng như phần đỉnh tựa vào đáy của bàng quang.

  Theo những bác sĩ chuyên khoa Hồng Cường, tuyến này phụ trách sản xuất đến 30% lượng tinh dịch, giúp cung cấp năng lượng tới cho các tinh binh và kiểm soát các hoạt động đi tiểu ngày thường ở nam giới.

Kích thước tiền liệt tuyến trên siêu âm như thế nào

  Vào độ tuổi trung niên, đàn ông sẽ khá dễ phát sinh nhiều vấn đề tại bộ phận này. Do đó, một số bác sĩ thường khuyến khích những quý ông trung niên nên thực hiên siêu âm nhằm xem xét và kiểm tra tuyến tiền liệt lúc cơ thể có triệu chứng không bình thường về hành vi tiểu tiện.

  Theo đó, siêu âm tiền liệt tuyến là hình thức dùng trong y học nhằm mục đích theo dõi hình ảnh cũng như các chỉ số nói lên hình thái cũng như cấu trúc của tiền liệt tuyến cũng như các tạng có liên quan như túi tinh, bàng quang…

  Bình thường, nam giới khoẻ mạnh lúc thực hiện siêu âm tiền liệt tuyến sẽ nhận được hình ảnh của cơ quan là hình tam giác trên mặt tiểu phẫu cắt ngang dọc trên xương mu. Khi đó, kích thước cũng như trọng lượng thông thường nhận được sẽ là chiều ngang từ 2.5 - 3cm, chiều cao là 3 - 3.5cm cũng như độ dài từ trước đến sau sẽ là từ 2,5 - 3cm, còn trọng lượng đo được sẽ tầm 15 - 25g.

  Trong tình trạng người bị bệnh được chẩn đoán là bị phì đại tiền liệt tuyến, đây là bệnh lý không nguy hiểm gây ra bởi tình trạng tiền liệt tuyến to hơn so với bình thường (thể nặng là lúc hơn 4cm) gây chèn ép lên những bộ phận xung quanh như niệu đạo gây khó tiểu và ống đưa tinh ảnh hưởng tới tỷ lệ xuất tinh.

  Bệnh được được chẩn đoán qua những đặc điểm là bờ đều, hai bên thùy có thể nhô hẳn vào lòng bàng quang, trên có chấm vôi hóa nhỏ, có thể trông rõ miệng niệu đạo, ranh giới giữa tiền liệt tuyến cũng như bàng quang vẫn rõ ràng, không lấn sang.

  Thông thường, nam giới bị phì đại tiền liệt tuyến sẽ có biểu hiện khó tiểu, tiểu rắt. Tuy nhiên, dấu hiệu cũng như hình ảnh siêu âm có lúc sẽ không tương ứng. Bởi thực tế vẫn có trường hợp bệnh phát triển nặng nhưng vẫn không bị bí tiểu, nhưng cũng có trường hợp mới tại mức nhẹ nhưng lại gây khó khăn nhiều tới việc đi nhẹ ở nam giới.

Làm gì khi kích thước tiền liệt tuyến trên siêu âm quá to?

  Nhìn chung, nếu như kết quả siêu âm cho thấy kích thước tiền liệt tuyến quá to, đàn ông tốt hơn nên nhờ đến sự giải đáp từ phía dược sĩ chuyên khoa để có được hướng khắc phục kịp thời.

  Thêm nữa, kích thước không phải là yếu tố duy nhất chẩn đoán bệnh. Khi đó, dược sĩ còn có thể hỏi thăm về các biểu hiện có thể bạn đang gặp và đi khám lâm sàng để đưa ra review về mức độ phì đại mà bạn đang gặp phải. Bên cạnh đó, họ còn có thể yêu cầu các kiểm tra khác đánh giá về chức năng của thận cũng như bàng quang nhằm sàng lọc nguy cơ bị mắc ung thư tuyến tiền liệt sau đó mới đưa ra hướng chữa trị phù hợp.

  Sau đây là một số tham khảo về hướng xử lý với những trường hợp:

  Nếu ít triệu chứng: Người bị phì đại có thể có ít dấu hiệu hay biểu hiện nhẹ. Nếu chẩn đoán cho tháy hiện tượng không gây ảnh hưởng sức khoẻ thì dược sĩ có thể kê toa hướng điều trị không phẫu thuật, như thay đổi thói quen, dùng thuốc để làm giãn tuyến tiền liệt hay thu nhỏ chúng.

  Có biểu hiện đáng kể: Với các dấu hiệu từ mức trung bình hoặc nặng, dược sĩ chuyên khoa thường hướng đến cách giải quyết tối ưu đó là phẫu thuật. Trong đó bao gồm các hình thức như mổ hở bình thường, nội soi qua đường niệu đạo hoặc dùng phương pháp laser để thực hiện cắt bỏ tuyến tiền liệt.

  Vậy nên, căn cứ trên Kích thước tiền liệt tuyến trên siêu âm ra sao thì dược sĩ chuyên khoa sẽ trao đổi về phương hướng xử lý phù hợp nhằm giảm thiểu những hậu quả về sinh hoạt và sức khoẻ đến cho nam giới. Do đó, cánh mày râu nếu như có ý định tầm soát một số thắc mắc ở đây có thể liên hệ với cơ sở Hồng Cường của chúng tôi, bằng cách nhấp vào GIẢI ĐÁP KHÔNG MẤT PHÍ và để lại tên cùng số điện thoại để chúng tôi liên lạc lại với bạn nhằm trao đổi rõ về những băn khoăn, hay là liên hệ vào Hotline để tiến hành lên hẹn lịch thăm khám sức khỏe không tốn chi phí.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng hỗ trợ miễn phí: 02873070666

Giải đáp trực tuyến bấm >> GIẢI THÍCH KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng tới mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Kích thước tiền liệt tuyến trên siêu âm như thế nào của bệnh nhân để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức chữa hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Kích thước tiền liệt tuyến trên siêu âm như thế nào, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị mắc bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ chuyên khoa, không ngừng học hỏi và ứng dụng một số phương thức điều trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với bệnh nhân tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long chung quy mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Kích thước tiền liệt tuyến trên siêu âm như thế nào

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bị mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Kích thước tiền liệt tuyến trên siêu âm như thế nào là do:

✓ Khám chữa bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám chữa trị bệnh logic, tư vấn Kích thước tiền liệt tuyến trên siêu âm như thế nào miễn phí và chuyên nghiệp, người bị mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu chữa bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về Kích thước tiền liệt tuyến trên siêu âm như thế nào tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng những kiến thức chuyên môn về Kích thước tiền liệt tuyến trên siêu âm như thế nào từ đó tư vấn chính xác phương thức thăm khám trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với cách thức trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc thăm khám trị liệu bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các cách thức điều trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bị mắc bệnh tận tình, luôn đặt lợi ích bệnh nhân lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín thăm khám trị bệnh lên cao nhất và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Kích thước tiền liệt tuyến trên siêu âm như thế nào miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám chữa trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch rõ ràng, có hóa đơn dễ thấy cho người bị mắc bệnh, các dược sĩ trực tiếp trao đổi với người bị mắc bệnh trước khi tiến hành chữa. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.